IDM 6.25 Build 14 Full Keygen

IDM 6.25 Build 14 Full Keygen

Internet Download Manager
Internet Download Manager

IDM hay Internet Download Manager, hiểu đơn giản chương trình này dùng để tăng tốc download mọi dữ liệu tập tin, tài liệu, ebook, video trên mạng Internet về máy tính của mình. Theo nhiều cuộc kiểm tra thì nó nhanh hơn gấp 5 lần so với mặc định trình duyệt web và phần mềm hỗ trợ download khác.

IDM hỗ trợ tốt nhất trên nền tảng windows

IDM có lẽ không còn xa lạ với bất cứ người dùng máy tính PC, Laptop chạy hệ điều hành Windows XP cho tới Windows 10. Chương trình cho phép bạn tải dữ liệu nhanh hơn, nhiều tuỳ chọn hơn và tuyệt vời hơn là cho tạm dừng, tải nối tiếp chứ không mất công tải lại từ đầu như trên trình duyệt web thông thường.

Khi tắt trình duyệt IDM có hoạt động không?

Phần mềm hỗ trợ hẹn giờ tắt máy khi tải hoàn tất, giới hạn tốc độ tải cho tập tin bất kì hoặc toàn bộ để không ảnh hưởng tới công việc liên quan tới mạng Internet khác. Với trình quản lý tập tin dữ liệu chuyên nghiệp, bạn dễ dàng phân loại và quan sát được tình hình chung cho công việc.

Xử lý Bản Quyền IDM xử lý thế nào?

Vấn đề bản quyền khi download IDM Full được quan tâm và thảo luận khá sôi nổi trên Facebook, diễn đàn khác nhau. Nếu bạn không có điều kiện kinh tế thì dùng lậu là điều đương nhiêng rồi. Bởi vậy mà chuyện công cụ kích hoạt có an toàn hay không mới là điều đáng lo ngại. Tại Phanmemaz thì mình đã kiểm nghiệm thành công và an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Download IDM 6.25 Build 14 Keygen Full

Đến hẹn lại lên thì hãy cùng Blog phần mềm máy tính cập nhật và test mỗi khi có phiên bản mới.

Hướng dẫn sử dụng IDM 6.25 Build 14 keygen

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi tiến hành cài đặt. Nếu đang dùng bản cũ thì gỡ bỏ bằng Revo Uninstaller Pro chẳng hạn để loại bỏ tận gốc rồi cài mới.
IDM setup
IDM setup

Thoát chương trình khi cài xong, chạy công cụ kích hoạt IDM 6.25 Build 14 Full lên rồi nhấn Crack, nếu muốn nhiều tuỳ chọn hơn như là bản quyền theo tên thì nhấn Custom Registration Name.
Share on Google Plus

Unknown

Cùng trải nghiệm công nghệ miễn phí
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments: